shopback ตัวจริง!! ช้อปปิ้งออนไลน์ได้เงินคืน

สำหรับใครที่ยังช้อปปิ้งออนไลน์แบบเดิม ๆ วันนี้เรามีเว็บเด็ดเว็บดีมาฝากกัน www.shopback.co.th ร้านค้าออนไลน์ที่โด่งดังสุดขีดจากสิงคโปร์ เข้ามาปฏิวัติการช้อปปิ้งออนไลน์ในไทยเรียบร้อยแล้ว

เปลี่ยนการช้อปปิ้งออนไลน์แบบเดิม ๆ เพิ่มเติมความคุ้มค่ากับ shopback เว็บไซต์เดียวที่จะทำให้คุณ เที่ยว กิน ช้อป ได้เงินคืนพร้อมรับส่วนลด โปรโมชั่นสุดคุ้มและรับสิทธิพิเศษเหนือใคร
ถ้าใครยังไม่เคยได้ลอง ยังไม่เคยได้ใช้ ยังไม่เคยรู้จัก รีบล้อมวงกันเข้ามาเลย!! นี่คือเคล็ดลับสุดคุ้มที่ขาช้อประดับโปรใช้กันอยู่และเป็นเคล็ดลับที่คุณเองก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
Shopback มีอะไรบ้าง?
ถ้าจะบอกว่าคุณสามารถหาซื้อทุกสิ่งทุกอย่างได้ที่นี่ ก็คงจะไม่เกินจริงมากเกินไปนัก เพราะ shopback คือ แหล่งรวบรวมร้านค้าออนไลน์ชื่อเสียงโด่งดังไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Ebay, WeLoveShopping, Lazada, Shopee, AliExpress, eatigo, Sephora, Looksi, NIKE, BigC, Tops, Amazon JP, OfficeMate, Konvy, Central, HappyFresh, Agoda, booking.com, Expedia, hotels.com, Airasiago, MSIG, Airbnb, Koncept, Karmart, se-ed, grab, Urban Outfittersและอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าของสด ของแห้ง เครื่องใช้ เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน ความสวยความงาม ดีลร้านอาหาร จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน หรือจะเรียกแท็กซี่ก็ได้ อธิบายไม่หมดใน 3 วัน ดังนั้นอย่ารอช้า ช้อปเลยดีกว่า!!
อยากช้อปรับเงินคืนที่ shopback ต้องทำอย่างไร?
ง่ายแสนง่าย เพียงเข้าเว็บไซต์ www.shopback.co.th แล้วคลิกเพื่อสมัครสมาชิกกับ shopback โดยมี 2 ช่องทางให้เลือก
  1. login ผ่าน facebook ของคุณ
  2. สมัครโดยใช้ e-mail address ของคุณ และตั้ง password เพื่อใช้กับ shopback โดยเฉพาะ
เพียงเท่านี้ก็รับสิทธิ์ช้อปรับเงินคืนได้เลยง่าย ๆ ไม่ต้องเสียเวลาลุ้นอะไรให้ยุ่งยากไม่มากเงื่อนไข แค่เข้ามาช้อปก็รับเงินคืนไปได้เลยทันที
ทำไม? ใคร ๆ ก็ยกให้ shopback เป็นตัวจริง !!
– กว่า 100 ร้านค้าดัง มอบส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าของ shopback
– shopback มอบ “เงินคืน” ทุกครั้งที่คุณช้อป
– พิเศษยิ่งขึ้น หากคุณเป็นลูกค้าของพาร์ทเนอร์shopback เช่น ธนาคารกรุงเทพ , ธนาคารไทยพาณิชย์ , Citi Bank และ True คุณจะได้รับโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย หมุนเวียนกันมาในทุกช่วงเวลา พูดง่าย ๆ ว่า เมื่อคุณเข้ามาช้อปที่ shopback ก็จะได้รับสิทธิพิเศษแบบ exclusive กลับไปทุกครั้งอย่างแน่นอน พิเศษแค่ไหน ถามใจคุณดู!!
อย่ารอช้า !! คุณสามารถช้อปรับเงินคืน ที่ shopback ได้อย่างไม่จำกัดเวลา คุ้มค่าตลอดปี อ๊ะอ๊ะ นอกจากเว็บไซต์แล้ว shopback ยังมี mobile application ที่รองรับได้ทั้งระบบ iOS และ Android ด้วยนะจ๊ะ เพียง search ด้วยคำว่า shopback ก็สามารถโหลด application มาใช้ได้เลยจ้า เลิศกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
ที่มา : http://www.okaneway.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น